Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Nghĩ cũng buồn cười. Mỗi khi đàn bà nhắc về sex thì bọn đàn ông sẽ mặc định ngay "con đó dâm đãng, chẳng ra gì", còn đàn bà thì e dè, bĩu bôi "đồ gái hư, đĩ thỏa"...
Đó là những ý nghĩ cố chấp triền miên khiến thân phận đàn bà ngàn đời bị gò ép mà thiên hạ này chẳng ai hay biết!

Vì sao đàn ông được phép năm bảy vợ? Vì đời này cho phép họ được quyền sex theo nhu cầu ! Đàn ông được quyền thèm muốn, khát khao, chinh phục và hưởng thụ sex.
Được quyền chán chê đồ cũ, tìm cái mới "giải khuây" rồi quay trở về nhà, buộc kẻ ở nhà phải "tha thu"...

Vì sao đàn bà mất trinh hay ngoại tình một lần thôi thì chắc chắn bị cho là khốn nạn, không thể cứu chữa? Vì cuộc sống éo cho họ cơ hội để được thực hiện khả năng tình dục của mình! 

Trong mười trận đánh ghen. Em chỉ thấy mười con đàn bà mang nhục, còn mười tên đàn ông vẫn phình phường sau đó 😂 đứa bị xởn tóc, tạt acid cũng chỉ con đàn bà. Thằng đàn ông muôn đời nguyên vẹn! Trong khi trò chơi đó mang tên hai người!!!

Lên giường nằm ngửa ra đợi các anh ban cho những cơn sướng ké của mình thì bị các anh cho là "chỉ biết hưởng thụ" "nằm như giãy chết"... Hễ rên rỉ la hét làm các anh giật từng cơn sướng điên thì lại bị các anh cho rằng chắc ngủ cả trăm thằng rồi...

{~°€÷|^¢°{•=|°€°=€=¥=•×•=\[[€℅€= 

Đàn bà là gì chứ?
Đàn bà sinh ra chỉ để phục vụ tình dục cho đàn ông ư? 

Sao chẳng ai nghĩ nếu không có đàn bà thì mãi mãi thiên đường cũng chẳng thể trọn vẹn được nhỉ!!! Sao con người ta mãi o ép nhau thế...

Em khinh mấy gã trai mới lớn, đi dụ dỗ bọn trẻ ngực mới nhú rằng vào nhà nghỉ để "nằm ôm thôi" rồi sau đó đòi cưới cô vợ hai nhăm tuổi còn trinh tiết 😎

Em khinh mấy lão doanh nhân đầu hói lắm tiền, múa mép ngoài xã hội, về nhà được dăm ba phút đẩy ra đẩy vào rồi nằm vật ra mà bày đặt đòi cưới cô vợ đồng trinh để việc làm ăn thuận lợi, hay chỉ là cưới một công cụ tình dục cho hắn?😎

Em khinh mấy nhỏ xạo xạo ngồi phét rằng phải gìn giữ này nọ bao năm tháng. Em cười vào mặt mấy ả vào tới giường với đàn ông còn giả vờ em sợ lắm em sợ lắm, đừng đừng anh ơi. Toàn giả vờ đạo đức rởm hoặc là kém tinh tế, kém bản năng đến độ lạc quẻ!

Em á? Em khác hết thảy đám người nói trên. Em coi trọng nhân cách đối xử giữa người với người hơn là vấn đề tình ái hay trinh tiết của họ!

Trong tình cảm, em đắm đuối bằng tất cả những gì mình có, và em dám cầm lên thì em sẽ bỏ xuống được. Em không giành giật của ai và nếu ai bỏ em thì em cảm ơn họ vì họ đã trao tặng em cơ hội tìm được người mới tuyệt hơn. Em cứ hoang dã thì đã sao?

Sau những trận cuồng phong giường chiếu, nhắm mắt ngủ, em thấy thỏa mãn. Tỉnh giấc dậy, em thấy sảng khoái. Cuộc đời với em là những chuyến phiêu lưu, dài ngắn đẹp xấu gì cũng sẽ mang lại những cảm xúc không bao giờ trùng lắp. Em cứ thích làm theo những gì em muốn. Đếch cần phải theo quy tắc nào của ai hết. Miễn em thấy ổn. Là ổn. 

Anh nghĩ thế nào? Có phải anh cũng yêu em đắm say, cũng cuồng si cái suy nghĩ rất rồ của em không? Cũng mụ mị khi thăng hoa cùng em? Và cũng sợ hãi cái bản năng quá mạnh mẽ của em?

Có một điều anh không biết đấy thôi! Là em yêu anh và em tôn sùng anh như một thứ tôn giáo đầy sự thành kính. Anh là điều duy nhất trên đời này làm em thấy khuất phục và e dè. Tuy nhiên, cũng không hẳn là em sợ xa anh đến nhu nhược đánh mất bản thân mình đâu. 

Anh đi đi, đi theo những phù phiếm ảo vọng cuộc đời, nếu thấy mỏi mệt, chán chê, hãy quay về lãng du cùng em, người tình yêu dấu, enh luôn là mảnh ghép đẹp nhất của cuộc đời em!

I.L.U
(Nguồn copy "Người kể chuyện đời")